Tìm kiếm Blog này

Thứ Năm, 17 tháng 5, 2012

LÀM MỚI LẠI MÌNH


Dùi cui chéo vào cổ,
xuống cùi tay,
                   lên gối,
đá thẳng căng vào ngực người phụ nữ, bị giữ chéo tay
đá thẳng căng vào bầu sữa vươn ra, người Mẹ.
Trong tỉnh táo tinh thần, trong hưng phấn thần kinh. Đang làm nhiệm vụ.
Dẻo, thuần thục. Đúng giáo án, qui trình. Đúng bài đã học.

ĐÁNH:
Đánh vào cái Nhân danh: Nhân dân
Đánh vào cái Vinh danh: Công an
Đánh vào cái Chính danh: Công dân
Đánh vào cái Lưu danh: Dòng họ
Đánh vào cái Định danh: Tên mình
Đánh vào … Kẻ thù.

TỔ QUỐC LUẬN:
Tội Phản bội
Tội Làm xấu hình ảnh lực lượng.
Tội Vi hiến.
Tội Làm nhục
Tội Huỷ hoại.
ĐÓ là KẺ THÙ.

NHÂN DÂN làm mới.
CÔNG AN làm mới.
CÔNG DÂN LÀM MỚI TỪ HIẾN PHÁP CỦA MOỊ NGƯỜI
DÒNG HỌ mình đớn đau làm mới lại đứa con mình.
LÀM MỚI LẠI MÌNH. TẤT CẢ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét