Tìm kiếm Blog này

Thứ Bảy, 19 tháng 10, 2013

CHẢ CẦN GIẤU

Câu trích : Ông Nguyễn Thành Lương cũng chia sẻ: “Hiện tại có rất nhiều đơn vị lợi dụng hình ảnh logo của VTV để tư lợi với mục đích riêng. Ví dụ như gắn logo của VTV lên xe ô tô, hoặc tham dự sự kiện, cuộc họp nào đó, họ cũng sử dụng logo VTV trên máy quay để có vị trí tốt để tác nghiệp, cũng nhận phong bì… Lãnh đạo Đài cũng không ít lần phải nhờ đến công an và luật sư để can thiệp vào hiện tượng mạo danh này.”
Cũng nhận phong bì ... .Chả cần giấu điều này Ô Phó giám đốc đài truyền hình nhỉ.
Link trích : 

  1. www.baodatviet.vn/.../vtv-truy-tim-nhan-vien-phan-cam-trong-quoc-tan...

    3 ngày trước - Bất ngờ 1 nhóm phóng viên của VTV lao ra và đứng chắn hết trước ...quan điểm về những hình ảnh này: “khi xem những hình ảnh này tôi vô ... Nam chỉ cử một nhóm phóng viên đi tác nghiệp thuộc kênh VTV1, ... Phó Giám đốc Lương cũng chia sẻ hiện tại, ban lãnh đạo cũng đang khẩn trương truy xét các  ...


    www.tienphong.vn/.../Ban-doc-to-nguoi-tu-suong-trong-le-quoc-tang-la...
    3 ngày trước - VTV truy tìm nhân viên có hành vi phản cảm trong Quốc tang ... Đài truyền hình Việt Nam chỉ cử một nhóm phóng viên đi tác nghiệp thuộc kênh VTV1, ...TPO sẽ xem xét, biên tập các ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản.
Câu trích :  Trời ơi! Tôi mãn nguyện cái thái độ này quá! Suốt nấy chục năm qua em đi trốn cái ngày này trong sợ hãi mà càng ngày nó càng "rộn làng"!!!
Cứ "rộn làng" vậy Phan Huyền Thư nhỉ, chả cần giấu.
Link trích (bình luận trên FB VCH) :  https://www.facebook.com/van.conghung.9?hc_location=timeline

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét