Tìm kiếm Blog này

Thứ Bảy, 5 tháng 10, 2013

TRÂN TRỌNG ÔNG GIÁP

Mình xin ở blog Văn Công Hùng ảnh này :


Với lời nhận xét vào bài của Anh Hùng như sau :
Hồi ở bộ đội chúng tôi thường nói trong rất nhiều ngữ cảnh hai câu :
- Bộ đội Cụ Hồ.
- Lính Ông Giáp.
Nay nghe tin Ông mất thấy buâng khuâng, nhưng không có kỷ niệm nào cụ thể với Ông nên không viết được.
Nay xin Anh bức ảnh này để vào blog của Tôi như một lời ai điếu trân trọng Ông.

BỔ XUNG (15giờ, ngày 06/10/2013) : Tôi đang thấy sự tự nguyện chân thành của Ông và Gia đình khi quyết định an táng tại quê (xin có một mở ngoặc nhỏ : Ông về hưu với cương vị ủy viên TƯ, Phó Thủ tướng). Tôi đang thấy sự tự nguyện chân thành của người dân đến viếng Ông tại Gia. Tôi hy vọng được thấy sự nguyện chân thành khác trong tang lễ Ông. Xin chúc Ông thanh thản và an lành về cõi vĩnh hằng.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét