Tìm kiếm Blog này

Thứ Sáu, 30 tháng 5, 2014

ĐÃ XỬ LOẠI 3.

Bạn hỏi về việc xét xử những kẻ gây rối ở Bình dương, Hà tĩnh ... Mình nói :
Đã xử rất nghiêm minh, đúng pháp luật, đúng người, đúng tội, đối với tội phạm loại 3, tội hôi của.
Chưa xử tội phạm loại 2, tội phá hoại tài sản, trấn áp doanh nghiệp.
Chưa xử tội phạm loại 1, tội kích động, chỉ huy điều hành hai loại tội phạm trên có tổ chức, có sử dụng phương tiện hiện đại (máy bộ đàm) trong thông tin điều hành.
Lại nói về máy bộ đàm, mấy năm trước doanh nghiệp mình kéo cáp điện trong hầm cáp, xin cả tháng mới được phép sử dụng 05 máy bộ đàm để điều hành kéo cáp trong một ngày. Vậy mà lần này bọn tội phạm loại 1 dùng nhiều máy, mấy ngày liên tục, di chuyển đến nhiều địa điểm khác nhau để điều hành phá hoại doanh nghiệp. Tội lớn lắm.
Chuyện tào lao. Có người mang ra chợ bán ba con vẹt, người mua hỏi : Con này bao nhiêu? 5 đồng! Đắt quá lắm, thế nó làm được gì? Nó biết nói, biết hát! Thế còn con này, bao nhiêu? 15 đồng! Trời, đắt quá! thế nó biết làm gì? Nó ậm ẹ mồi trước cho con kia nói. Còn con này chắc rẻ, từ nãy giờ không thấy nó làm chi. Ấy con này đắt nhất đấy ạ, bằng hai lần hai con kia cộng lại. Ông điên à, không làm gì mà đắt nhất. Ông điên thì có, con này là con chỉ huy, nó không chỉ huy thì hai con kia biết đường nào mà nói hay hát. Công lớn lắm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét